Home Ads

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Làm thế nào để có được hàng lông mi đẹp



Sau đây là những bí quyết giúp bạn sở hữu hàng lông mi dài và cong như ý.


Ăn nhiều protein



Sự phát triển tóc , lông mày, lông mi bắt đầu từ bên trong vì vậy hãy cung cấp cho hàng mi của bạn một chế độ dinh dưỡng phù hợp bằng cách ăn sạch. Thêm nhiều protein vào chế độ ăn uống sẽ khuyến khích sự phát triển của tóc. Các loài cá như cá hồi chứa axit béo omega-3 giúp tăng trưởng tóc.




Dưỡng ẩm và mát xa lông mi



Giữ ẩm cho hàng mi của bạn với dừa, hạnh nhân, ô liu hoặc dầu thầu dầu mỗi tối. Thoa một ít dầu trên ngón tay của bạn và vuốt chúng trên mí mắt của bạn, gần gốc lông mi. Phủ lên lông mi một ít dầu. Nhẹ nhàng xoa bóp mí mắt của bạn trong một phút để cải thiện lưu thông, cho lông mi của bạn phát triển. Hãy cẩn thận để không có dầu trong mắt, vì nó có thể gây kích ứng cho bạn!


Dùng serum mọc lông mi Kaminomoto là cách nhanh nhất giúp lông mi của bạn cải thiện độ dày và dài. Thành phần thảo dược có trong thuốc giúp bạn yên tâm về độ an toàn. Thoa đều lên lông mi  sau 4 tuần sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực, các nang lông mi tiềm năng có cơ hội phát triển tối đa.


Sử dụng dụng cụ uốn lông mi



Khi bạn  đã biết làm thế nào để mọc lông mi một cách tự nhiên, hãy tăng cường cho hàng mi của bạn bằng cách đầu tư vào một dụng cụ uốn lông mi. Nó làm cong lông mi của bạn từ gốc giúp lông mi nhìn dài hơn.


Sử dụng các loại mascara khác nhau



Chuốc mascara lên hàng mi vừa được uốn cong, tùy theo tình trạng lông mi bạn sẽ chọn những kiểu mascara phù hợp. Hãy chắc chắn để cho mỗi lớp sơn khô trước khi áp dụng lớp tiếp theo.


Phủ lên hàng mi dưới



Để cân bằng cho hàng mi trên của bạn, hãy phủ nhẹ lông mi dưới. Nhiều người bỏ qua bước quan trọng này, đó là chìa khóa để làm cho đôi mắt của bạn trông to và cuốn hút hơn nữa.




Tách lông mi bằng bàn chải spoolie sạch



Cuối cùng khi lông mi của bạn đã khô, hãy sử dụng bàn chải spoolie sạch để chải qua và tách lông mi, loại bỏ các khối. Điều này sẽ làm cho hàng mi của bạn trông tự nhiên hơn vì nó loại bỏ các dấu vết rõ ràng của mascara trên lông mi của bạn.




Loại bỏ cặn mascara



Luôn nhớ loại bỏ lớp cặn của Mascara khỏi lông mi sau một ngày make up, đây là việc bạn không nên bỏ qua vì để lại lớp mascara sẽ gây ra những tác động tiêu cực, là nguyên nhân gây ra tình trạng rụng lông mi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Home Ads

Subscribe

Đăng ký nhận tin khuyến mãi, tin sản phẩm của chúng tôi!

Flickr