Home Ads

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Những mẹo giúp bạn có đôi lông mi quyến rũ


Đôi hàng mi cong vút sẽ giúp các chị em phụ nữ trông cuốn hút hơn rất nhiều. Lông mi dài và cong là niềm ao ước của các chị  em. Nhưng không phải ai cũng có đôi lông mi như ý, nhiều trường hợp lông mi bị thưa hoặc ngắn…Sau đây là những bí quyết giúp chị em chăm sóc lông mi dày và dài của mình.


 1. Dùng vaseline



Bạn sẽ không biết được sự thật rằng: Vaseline có tác dụng kích thích sự tăng trưởng mọc tóc cũng như sự phát triển của mọc lông mi mắt nếu bạn sử dụng thường xuyên.

Bạn nên dùng mascara chải vaseline lên lông mi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Với thành phần giàu ẩm từ vaseline, các nang lông sẽ được kích thích từ đó phát triển chiều dài của mi một cách tự nhiên nhất!



>>Xem thêm: thuốc mọc lông mày nhật bản: http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html


2. Dùng Vitamin E



Người ta thường hay dùng vitamin E để nuôi tóc dài và dày hơn thì nó cũng rất hữu hiệu để giúp bạn có được hàng mi cong dài tự nhiên nhất. Cách làm đơn giản tại nhà là dùng bông tăm chấm vào vitamin E, rồi chuốt lên mi. Sáng hôm sau dùng nước ấm rửa lại. Sử dụng thường xuyên và đều đặn có thể giúp bạn có một bộ lông mi đẹp như ý.



3. Dùng phương pháp massage mí mắt



Massage mí mắt một cách nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích các nang lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên và dài hơn. Bạn cần massage thường xuyên để có hiệu quả cao nhất.


 4. Chế độ ăn uống khoa học



Một chế độ ăn uống khoa học với các dưỡng chất không chỉ giúp da đẹp tóc khỏe mà còn là cách để bạn nuôi dưỡng một bộ lông mi cong và dài như ý muốn.




5. Dùng thuốc mọc lông mi thảo dược nhật bản



Những cách trên chỉ hỗ trợ lông mi bạn chắc khỏe và mọc 1 ít, cần có nhiều thời gian và công sức để có hiệu quả.

Thuốc mọc lông mi kaminomoto nhật bản (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html) giúp kích thích mọc lông mi của bạn một cách nhanh chóng với các tinh chất thảo dược quý hiếm của Nhật Bản.


Là thảo dược quý của nhật bản, không gây kích ứng da, hiệu quả chỉ từ 2-4 tuần sử dụng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Home Ads

Subscribe

Đăng ký nhận tin khuyến mãi, tin sản phẩm của chúng tôi!

Flickr